Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiên

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền đó chính là những gì mà được đa số các chị em hiện nay quan tâm nhiều nhất. Có thể dễ dàng nhận thấy một điều hki các chị em alfm đẹp hiệu quả hiện nay và đến với những sự trải nghiệm ấn tượng đó và co thể thấy được sự tổng quan về các phần và dich vụ làm đẹp đang mang đến cho bạn từng điểm nhấn giúp bạn thực sự nổi bật và hiệu quả hàng đàu hiện nay khi bạn cần quan tâm hơn về mọi góc độ cảu bạn với phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiên

Nhìn sống mũi phải thẳng, hai cánh mũi đều không bạnh ra hai bên, góc mũi đều từ góc cho đến đầu mũi và góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ. Đặc biệt khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải đồng thời với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối, tháp mũi thẳng.


Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h – 24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.
Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím và tránh để lại sẹo sau này, Bác sỹ khuyên khách hàng nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’).
Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp trong tháng đầu sau phẫu thuật.
Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật.
Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật.

Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để vết khâu chóng lành.

Thu gọn cánh mũi nội soi được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, thầy thuốc sẽ chọn lọc giải pháp thu gọn cánh mũi sao cho ăn nhập.

- Nếu cánh mũi dày và to: bác sĩ sẽ cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi

- Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: thầy thuốc tiến hành cuộn cánh mũi vào bên trong theo 1 tỉ lệ đã được xác định từ trước.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.