Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Nâng mũi ở thu cúc là sự lựa chọn hàng đầu

Nâng mũi ở thu cúc là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng hiện nay bởi Thu Cúc sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi hàng đầu tại Việt Nam, các bác sĩ được tu nghiệp ở các nước nổi tiếng về thẩm mỹ như Hàn, Mỹ ,Nhất, Thái… các bạn có thể yên tâm với kết quả đạt được sau quá trình nâng mũi ở Thu Cúc. Bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.


Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động và nâng cấp khi trở thành Khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc. Đây được xác định là một chuyên khoa mũi nhọn trong hệ thống các khoa của Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc.

Trở thành một khoa của Bệnh viện Thu Cúc, khoa Phẫu thuật thẩm mỹ có khả năng đáp ứng  nhu cầu của quý khách hàng, từ việc tư vấn chăm sóc sắc đẹp, thực hiện kỹ thuật y tế không xâm lấn cho đến phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình… Tại đây, khoa Phẫu thuật thẩm mỹ có quyền được thực hiện tất cả các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ mà Bộ Y tế và Sở Y tế Hà Nội cho phép.

Với phương châm “Khỏe – Đẹp – An toàn”, từ Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc (đặt tại 128 Quán Thánh) hay giờ đã trở thành Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ- Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc (đặt tại 286 Thụy Khuê), thẩm mỹ vẫn luôn hướng tới mục tiêu: làm cho tất cả mọi người đẹp hơn!

Khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc được thiết kế, đầu tư xây dựng với phong cách phù hợp với hoạt động chuyên môn y tế.

Tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc lựa chọn phương pháp tối ưu nhất đang được sử dụng trong phẫu thuật tạo hình mũi là phương pháp cấy sụn nhân tạo vào sát xương chính của mũi, dưới lớp mô và da mũi, nhằm nâng cao sống mũi vùng tương ứng với hai mắt.

Phẫu thuật nâng mũi là một công việc không theo cảm tính mà phải tính toán rất cẩn thận. Ngoài chất liệu có độ tương thích sinh học như sụn nhân tạo hiện nay người ta còn dùng Silicone dẻo, Gore-Tek, Porex, san hô, Hydrogel … tuy nhiên sự phong phú về chất liệu ngày càng tăng, cấu tạo phức tạp hơn và dĩ nhiên giá thành cũng tăng. Để đạt được hiệu quả và thành công cho khách hàng, chuyên khoa thẩm mỹ  thường tìm hiểu và tư vấn rất kỹ lưỡng trước khi nhận thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào.

Ngoài phẫu thuật nâng cao sống mũi, thẩm mỹ còn có các dịch vụ phẫu thuật khác dành cho chỉnh hình mũi gồm:

Nâng mũi
Thu gọn cánh mũi
Thu gọn đầu mũi bằng phẫu thuật mũi kín
Thu gọn đầu mũi bằng phẫu thuật mũi hở
Thu gọn nền mũi
Sửa gồ mũi   


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 558 896
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-o-thu-cuc-co-dep-khong


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.