Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Phun thêu lông mày giá bao nhiêu

Phun thêu lông mày giá bao nhiêu có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi có nhu cầu đi thực hiện dịch vụ này. Có rất nhiều các mức giá khác nhau về dịch vụ này và đương nhiên mỗi cơ sở cũng có một chút khác biệt với nhau. Nhưng để bạn có thể tìm hiểu rõ hơn bạn nên gọi điện nhận tư vấn của hai đến 3 trung tâm sau đó so sánh dịch vụ sau đó đưa ra quyết định cho phù hợp.


Tại Thẩm mỹ Thu Cúc nhằm đáp ứng nhu cầu phun thêu lông mày ngày càng lớn ở chị em phụ nữ, chúng tôi không ngừng cập nhật công nghệ phun thêu hiện đại nhất vào làm đẹp cho khách hàng. Và phương pháp thêu lông mày đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng là công nghệ phun tán bột lông mày. Biện pháp này thực hiện rất nhẹ nhàng, chỉ tác động trên bề mặt da từ 0.2-0.3mm nên không gây đau, không chảy máu. Kỹ thuật viên sẽ thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi chiều của mắt đến cuối lông mày. Kết quả, chỉ sau 1 lần phun tán bột lông mày bạn sẽ có hàng chân mày đẹp tự nhiên mà không giả tạo.

Thêu lông mày giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ
Công nghệ thêu chân mày được thực hiện bằng phương pháp với đầu kim thiết kế chuyên dụng siêu vi điểm, thêu xen kẽ vào các đường chân mày thật. Giúp khắc phục tình trạng chân mày thưa hoặc ngắn. Với công nghệ tinh sảo như vậy thì giá thêu lông mày sẽ cao hơn so với các phương pháp phun xăm thông thường.

Kỹ thuật của chuyên viên cũng ảnh hưởng tới giá thêu chân mày
Công nghệ thêu chân mày không quá khó, tuy nhiên để có thể tạo được dáng chân mày và không lộ dấu vết thẩm mỹ, thì hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của các chuyên viên. Đây cũng là lý do tại sao cùng một tên công nghệ nhưng lại có các mức giá thêu chân mày khác nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ.

Dựa vào hai tiêu chí này, chúng ta có thể nhận xét được thêu lông mày giá bao nhiêu là phù hợp và cho kết quả hoàn hảo nhất.

Tại Thu Cúc, không chỉ có phương pháp thêu chân mày mà chúng tôi còn có phương pháp phun tán bột lông mày. Đây được coi là công nghệ ưu việt nhất hiện nay, bởi kỹ thuật phun thêu vi chạm và bột tán thiên nhiên giúp mang lại một đôi chân mày hài hòa và an toàn tuyệt đối với sức khỏe và quan trọng là giá thêu lông mày tán bột chỉ với 3.150.000 VNĐ.
Địa chỉ bấm mí mắt ở sài gòn là điều mà rất nhiều các chị em đất Sài Thành quan tâm tới. Bởi hiện nay, có rất nhiều các cơ sở mọc lên và trong số đó rất nhiều các cơ sở thực hiện chưa được đảm bảo tất cả các quy định kỹ thuật của bộ y tế nên bạn trước khi lựa chọn một cơ sở thưc  hiện thì nên cẩn trọng nhé.

Đến với dịch vụ bấm mí mắt ở Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kĩ lưỡng để lựa chọn kĩ thuật bấm mí phù hợp với tình trạng đôi mắt hiện tại và mong muốn của bản thân. Theo đó, bạn có thể lựa chọn bấm mí Hàn Quốc cơ bản hoặc bấm mí Hàn Quốc qua sụn (bấm mí Babi Eyes).

Với bấm mí mắt Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm dưới sát mi mắt trên để tạo nếp mí. Nếp mí này sẽ tồn tại trong khoảng 3-5 năm rồi mờ dần theo thời gian. Còn với bấm mí qua sụn, các bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua hẳn sun mi mắt trên rồi cố định chắc chắn với lớp da mi nên nếp mí sâu và rõ nét hơn, cho hiệu quả lâu dài cùng thời gian.

Dù thực hiện kĩ thuật bấm mí nào thì bạn cũng sẽ sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn một cách nhanh chóng chỉ trong 15-20 phút và không mất nhiều thời gian phục hồi. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được điều dưỡng viên hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà sao cho vùng mắt nhanh chóng hồi phục và đẹp tự nhiên nhất.



Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.