Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

phun xăm màu môi ở đâu đẹp hà nội

Khi có nhiều dich vụ làm đẹp và dành đến sư hiệu quả nhất hiện nay đối với từng điểm nhấn quant rọng nhất và sự hiệu quả hàng đầu đối với từng điểm dich vụ hiện nay và tầm quan trọng nhất khi nói về phun xăm màu môi và cần địa chi cugx như là dich vụ phun xăm màu môi ở đâu đẹp hà nội hiện nay khi đánh giá về chất  lượng cũng như là dich vụ tốt nhất hiện nay

Nghiên cứu trên góp phần khẳng định thêm chân lý: đôi môi là vũ khí đầy “ma lực” hấp dẫn phái mạnh.  Điều này cũng lí giải cho sức cuốn hút manh mẽ của Angelina Jolie, đến nỗi rất nhiều phụ nữ trên thế giới đã không ngần ngại tỏ rõ mong muốn mình có một đôi môi ngọt ngào như vậy. Phần lớn họ đều lựa chọn đều lựa chọn công nghệ phun xăm pha lê là phương pháp tối ưu nhất để làm cho làn môi của mình thêm quyến rũ.

Kỹ thuật phun xăm môi pha lê cho phép khắc phục những nhược điểm của môi như môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm. Đồng thời loại bỏ khuyết điểm như sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét…

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo ở các nước có ngành phun xăm thẩm mỹ rất phát triển như Pháp, Đức…giúp cho dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mang lại đôi môi tự nhiên và gợi cảm bền mãi với thời gian.



Kiêng nước tuyệt đối cho đến khi bong hết vảy, không tự ý bóc vảy.
Kiêng đánh răng 5 ngày sau phun xăm màu môi (súc miệng bằng nước muối)
Khi môi đã bong hết vảy, bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày trong vòng 3 tháng.
Kiêng một số thực phẩm sau: thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, gia vị cay nóng trong vòng 2 tuần.
Tránh nắng và son có màu khoảng 2 tháng
Dùng khẩu trang khi ra ngoài
Uống thuốc theo đơn kê.
Tái khám sau 3 tháng
Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.