Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền và cần quan

Khi đi làm đẹp bạn sẽ thấy mình hoàn toàn cảm nhận được sự hài lòng nhất mà bạn càn quan tâm hơn về điều này, với sự đánh giá về chất lượng tốt nhất và yên tâm hơn về điều đó và yên tâm hơn về thu gọn cánh mũi và thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền và cần quan đến dch vụ nâng mũi hiện nay

Một cánh mũi được đánh giá là đẹp, theo quan điểm hiện đại phải tạo thành hình tam giác đều, ngoài ra, chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi, dáng mũi cũng phải cao cong nhẹ, đầu mũi kéo dài che kín lỗ mũi, dáng mũi hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo. Đây là mơ ước của nhiều người, trong đó phần lớn là chị em phụ nữ, vốn được coi là phái đẹp.


Mạng lưới chỉ vàng Gold Thread tinh khiết 99,99% được luồn vào hai bên cánh mũi, giúp thu hẹp, săn sát, thon gọn cánh mũi, nâng đầu mũi lên cao. Kỹ thuật đảm bảo tỷ lệ phù hợp khuôn mặt với đầu mũi thon gọn, cánh mũi tạo hình tam giác cân xứng, lỗ mũi nhỏ nhắn như hạt chanh. Sợi chỉ vàng mỏng như lụa luồn dưới cánh mũi định hình và cố định dáng mũi theo tỷ lệ mong muốn mà không xâm lấn, không gây tổn thương nào tại vị trí luồn chỉ. Phương pháp thon gọn cánh mũi bằng chỉ vàng của Mỹ đã được chuyển giao tại Bệnh viện thu cúc Bệnh viện này đã tập hợp cả 3 phương pháp thu hẹp cánh mũi nhằm làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của nhiều khách hàng.


Thu gọn cánh mũi và thu gọn đầu mũi là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ can thiệp bóc tách phần đầu mũi và cánh mũi, cắt cánh mũi và kéo sát lại, giúp mũi cao và thon gọn hơn. Kỹ thuật này tuy không quá phức tạp như nâng mũi nhưng để có được kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi, đòi hỏi bạn phải thực hiện tại địa chỉ uy tín. Vậy thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp?




BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.