Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chỉnh hình mũi nam với Grand

Mũi chính là sinh mệnh của nam giới. Lúc còn bé thấy dễ thương nhưng lớn lên có thể trở thành khuyết điểm và khó đem lại cái nhìn thiện cảm nếu như : mũi nhỏ, cánh mũi to hoặc sống mũi bị thấp….

Chỉnh hình mũi to của Grand giúp bạn thành người đàn ông bảnh bao một cách an toàn và chính xác với thiết kế trước khi phẫu thuật tỉ mỉ từ sống mũi đến đầu mũi.

Đối với nam giới , vì khó có thể trình diện bằng khuôn mặt trang điểm nên đường line chỉnh hình mũi vừa thẳng, vừa hơi rộng lại không để lại dẫu vết phẫu thuật. Grand vừa có thể chỉnh hình mũi một cách tự nhiên và không quá lộ liễu vừa cân nhắc khuôn mặt của nam giới để chỉnh hình bằng bí quyết và kinh nghiệm phong phú.

11111111.png

a. Đối tượng phẫu thuật
- Trường hợp muốn điều chỉnh đầu mũi cao hơn hoặc thấp hơn
- Trường hợp mũi ngắn và nhìn giống mũi gấp
- Trường hợp mũi dài và nhìn giống mũi tên
- Trường hợp lỗ mũi bị rộng ra
- Trường hợp trụ mũi bị lồi vào trong hoặc bị kéo ra ngoài so với cánh mũi
- Trường hợp đã từng phẫu cơ bản nhưng không cải thiện được nhiều và muốn phẫu thuật lại
b. Phương pháp phẫu thuật
- Trái với phương hướng chỉnh hình mũi mềm mại một cách tổng thể với sống mũi ở nữ giới, chỉnh hình mũi nam có đặc trưng thẳng và sống mũi hơi rộng khi nhìn chính diện
- Phần da mũi của nam giới thường dày hơn so với nữ giới nên vừa có thể điều chỉnh hình dáng khi đưa thanh độn vào sỗng mũi, vừa sử dụng sụn cá nhân làm đẫu mũi tự nhiên, tạo nên mũi phù hợp với hình dáng khuôn mặt và đạt gần với tỉ lệ hoàng kim nhất.
c. Chi tiết phẫu thuật
- Gây mê
- Thời gian thực hiện phẫu thuật: 1~2 tiếng
- Xuất viện: cùng ngày
- Tháo chỉ: 7 ngày sau khi phẫu thuật

Hãy liên hệ với tư vấn viên người Việt của Grand qua số điện thoại 010-8806-5160 hoặc địa chỉ gmail: grandps_vietnam@hotmail.com để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.