Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chờ bao lâu sau khi nâng mũi thì mũi sẽ đẹp nhỉ?

Đặc biệt, sụn mềm chuyên biệt để nâng cao mũi mà Kim Hospital ứng dụng đều được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và khả năng tương thích cao với cơ thể. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế tinh tế với từng đường nét nhỏ, theo nhiều hình dáng khác nhau nên khi đưa vào giúp tạo dáng mũi cao nhưng vẫn có độ lướt rất mềm mại, tự nhiên.

[IMG]

Bác sĩ phẫu thuật tại Kim Hospital cũng đều là người có kiến thức đầy đủ về giải phẫu học của mũi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ có phân tích và nhận định đúng khuyết điểm ở mũi, đồng thời giúp bạn chọn lựa miếng độn phù hợp nhất để mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với gương mặt của từng khách hàng. Mặt khác, một số trường hợp khi phẫu thuật nâng mũi được bao lâu bọc sụn có thể kết hợp cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,... tùy theo nhận định của bác sĩ. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo vừa có thể giúp bạn cải thiện dáng mũi thấp tẹt, vừa bảo vệ đầu mũi khỏi tình trạng bóng đỏ, lộ sóng mũi, tụt sóng,... mà các kỹ thuật làm đẹp mũi thông thường không làm được.
Phương pháp này sử dụng chất liệu sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc để nâng mũi bao lâu thì đẹp kết hợp dùng sụn tự thân ( sụn vành tai) bọc vào chóp mũi nhằm bảo vệ mũi khỏi biến chứng, đồng thời giúp vị trí này tạo được độ bo tròn tự nhiên.

[IMG]

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tuy là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng để có dáng mũi đẹp, đảm bảo an toàn ít xâm lấn và cho thời gian hồi phục nhanh thì nó lại phụ thuộc rất lớn vào công nghệ cũng như tay nghề bác sĩ thực hiện.
Là chi nhánh duy nhất của Hàn Quốc tại Việt Nam, khi thực hiện nâng mũi được bao lâu tại Kim Hospital bạn sẽ được trải nghiệm 100% công nghệ, quy trình,... đạt chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo tính an toàn cao nhất.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.