Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Niềng răng mặt trong an toàn và tốt nhất

Niềng Răng Mặt Trong
Kỹ thuật niềng răng mặt trong là một giải pháp tốt để giúp xóa đi những lo âu của mọi người về vấn đề giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh khi đang trong quá trình điều trị chỉnh nha. Bạn vẫn có thể gặp gỡ, giao tiếp với mọi người khi răng của bạn gắn đầy mắc cài suốt một năm rưỡi liền, đặc biệt ở môi trường công sở.Như vậy, việc niềng răng ở đâu tốt nhất trên toàn quốc.
Chính bởi tác dụng “đổi đời” của niềng răng là giúp cho răng có thể ngay ngắn, nụ cười, khuôn mặt trở nên cân đối và đẹp hơn, đồng thời cũng giảm thiểu được những bệnh do sai khớp cắn sau này. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu hiện có cung cấp dịch vụ niềng răng mặt trong đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Phương pháp này có một số ưu điểm, nhược điểm như sau:
[IMG]
Niềng răng mặt ngoài
Phương pháp niềng răng mặt ngoài, với ưu điểm lớn nhất là thời gian niềng răng nhanh hơn loại mắc cài gắn mặt trong và giữ vệ sinh răng tiện lợi hơn so với niềng răng mặt trong nhưng lại không thẩm mỹ.
[IMG]
Niềng Răng Mặt Trong uy tín tại Tp Hồ Chí Minh
Còn phương pháp niềng răng mặt trong lại lâu hơn nhưng không làm ảnh hưởng tới công việc, giao tiếp hằng ngày. Khi bệnh nhân đến khám sẽ được nha sĩ khám tư vấn, lên kế hoạch điều trị và lấy dấu trong của răng. Mẫu này sẽ được dùng để thiết kế và sản xuất ra mắc cài riêng cho từng cá thể. Chính điều này sẽ mang lại sự chính xác, kết quả của việc điều trị chỉnh răng đạt thẩm mỹ tối đa cho bệnh nhân. Do hiên nay bênh nhân người lớn có nhu cầu niềng răng tăng cao, việc sử dụng mắc cài composite hoặc sứ có màu trắng trong khá thẩm mỹ để thay thế cho màu kim loại của Inox,hay niềng răng không mắc cài Invisalign được sử dụng ngày càng nhiều, tuy nhiên việc đem lại thẩm mỹ tối đa cho bệnh nhân trong thời gian niềng răng là việc sáng tạo ra mắc cài dán mặt trong răng. BS Takemoto, chủ tịch hội niềng răng mặt trong thế giới, người đã có nhiều bằng sáng chế trong việc chế tạo ra mắc cài mặt trong, đã nghiên cứu ra loại mắc cài mặt trong giúp giảm thời gian điều trị. BS Takemoto hiện nay là giáo sư thỉnh giảng về niềng răng của nhiều ĐH danh tiếng trên thế giới, ông đã đi nhiều quốc gia để chuyển giao kỹ thuật niềng răng sử dụng loại mắc cài mặt trong mới này. BS Nguyễn Quang Tiến, giám đốc nha khoa Đăng Lưu là một trong những BS Việt Nam đầu tiên theo học ông cho biết: ” Với thiết kế mắc cài nhỏ và sử dụng lực kéo nhẹ, loại mắc cài niềng răng mặt trong mới này của BS Takemoto hầu như không ảnh hưởng đến giọng nói của bệnh nhân và hầu như không gây đau, vướng?”. Niềng răng mặt trong tại Nha khoa Đăng Lưu do BS. Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Munster, Germany phụ trách.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.