Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Giảm mỡ bụng “siêu tốc” cho mẹ sau sinh bằng Muối Đông Y

Giảm mỡ bụng “siêu tốc” cho mẹ sau sinh bằng Muối Đông Y

"Bạn đã chia tay mỡ bụng sau sinh như thế nào?" chính là điều mà gần đây đồng nghiệp của tôi thường tò mò và hỏi han.

[IMG]

==> Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo – Bí quyết giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả
==> Căng da bụng mang lại vòng 2 săn chắc, láng mịn:

Tôi vốn là một phụ nữ bình thường như rất nhiều những người phụ nữ khác. 12 năm miệt mài trên ghế nhà trường cộng thêm 4 năm mài quần trong trường đại học. Ra trường, sự nghiệp “mài quần” vẫn chưa kết thúc khi công việc của tôi chỉ quanh quẩn bên chiếc ghế, chiếc bàn trong phòng làm việc. Có vẻ như phần lớn thời gian trong cuộc sống tôi đều dành để ngồi. Nhờ vậy mà vòng eo thon thả thuở nào ngày càng giống…. bánh mỳ hơn.

Hiện thực phũ phàng sau sinh

Tôi hiện 34 tuổi, cao 1m59, nặng 50 cân. Có thể nói là tạng người bình thường không béo cũng chẳng gầy. Cân nặng của tôi vẫn thế kể từ khi học đại học cho đến khi lấy chồng và sinh con. Đó là điều may mắn mà tôi có được. Thế nhưng tôi có một nỗi khổ tâm rất lớn “Chân tay thì bé mà bụng thì to”. Phần mỡ bụng cứ mỗi ngày lại dày thêm 1 chút và tích lại dần giờ đã thành một khối lớn. Đặc biệt là sau khi sinh bé thứ 2 tình hình ngày càng trở nên tồi tệ. Vùng da bụng nhăn, nhão và điểm thêm một vài vết rạn đôi lúc khiến tôi chẳng dám nhìn mình trong gương. Lớp mỡ bụng dày và bắt đầu cứng lại. Tôi khổ tâm lắm và tự ti nữa. Nhiều khi tôi thấy ngại ngay cả với chồng mình mặc dù anh rất tâm lý và luôn an ủi vợ rằng “không sao đâu em” nhưng bản thân vẫn có chút chạnh lòng khi nhìn vào tình trạng của bản thân ở thì hiện tại.

Đã từng kiêng ăn trong vô vọng

Phụ nữ ai chẳng thích đẹp. Tôi đã từng ăn kiêng, ăn ít tinh bột và nhiều rau củ quả hơn nhưng lại bị hạ đường huyết. Vì thời gian rảnh không có nhiều nên chỉ tranh thủ buổi tối ở nhà tập gập bụng và uốn éo, lắc lắc theo một vài bài dạy trên mạng. Cũng mệt, cũng mồ hôi đầm đìa nhưng đáng tiếc thay lớp mỡ bụng cứng đầu vẫn không xi nhê. Mệt mỏi vì bao nỗ lực không thể đem lại 1 chút thay đổi nào, tôi đành buông tay đầu hàng.

Muối đông y – phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả của tôi

Bỗng một ngày chồng tôi đột nhiên đem về một túi đồ nói là tặng vợ. Anh cười rồi nói: “Đây là bí quyết tìm lại eo thon cho vợ anh đó – bí quyết giảm eo sau sinh hiệu quả các chị em cùng công ty giới thiệu nên anh mua về cho vợ dùng. Từ giờ em không cần ăn kiêng, cũng không cần vật vã tập luyện mỗi ngày nữa nhé”. Ngay lúc đó tôi vừa vui mà vừa giận. Vui vì chồng quan tâm mà giận vì nghĩ chồng cả tin và tốn tiền vào mấy thứ linh tinh. Nhưng quà của chồng mà nên nỡ lòng nào bỏ mặc.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://ift.tt/1WLwh8p

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.