Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thông tin mới nhất về túi ngực


Thẩm mỹ viện Ruby Beauty giới thiệu đến các bạn một số thông tin cơ bản về các loại túi ngực để chị em tham khảo nhé.
Theo Bác sĩ Lương Văn Ngọc chia sẻ “các loại túi độn sử dụng trong quá trình nâng ngực nội soi bao gồm”:
1. Túi gel
Đây là loại mô cấy có tác dụng độn ngực với thành phần chất liệu ở bên trong túi là Gel silicone cấp độ cấy ghép lâu dài trong cơ thể người, không hề có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Công nghệ sản xuất túi đặt ngực hiện nay với lớp màng bảo vệ chống thẩm thấu gel. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại túi gel khác nhau và những thương hiệu nổi tiếng nhất phải kể đến chính là Polytech, Đức, Mentor của Mỹ…Sở dĩ những loại túi gel này được ưa chuộng vì nó có độ bền sinh học cao, không bị nứt, vỡ, rò rỉ gel khi bị va, áp lực mạnh trên bề mặt, với chính sách bảo hành trọn đời của nhà sản xuất.
Hiện nay, Túi gel bề mặt nhám là loại mô cấy ngực được khá ưa chuộng so với các loại túi công nghệ cũ là túi nước biển Saline và túi gel bề mặt trơn
2. Túi xốp Microthane
Loại túi độn ngực này chính là túi độn ngực bề mặt trơn, với bề ngoài được phủ một lớp Polyurethane có tác dụng hạn chế tối đa tình trạng co bao và dịch chuyển túi độn trong phẫu thuật nâng ngực. Sử dụng túi xốp Microthane để nâng ngực nội soi hạn chế tính tối đa tình trạng rủi ro co thắt bao xơ, đảm bảo an toàn cho cơ thể. Loại túi này được sản xuất bởi Hãng túi ngực Polytech- Đức với chất lượng hàng đầu thế giới, với các chứng chỉ chất lượng CE của Châu âu, ISO 13485, ISO 9001:2008, FSC, CFG của Đức và đã được cấp giấy phép nhập khẩu của Bộ Y tế Việt nam từ năm 2011.
Túi gel bề mặt xốp là loại mô cấy ngực được ưa chuộng nhất hiện nay.
3. Túi nước biển
Túi nước biển hiện ít được sử dụng vì dễ bị rò rỉ, nhìn và sờ không tự nhiên
Loại túi này khá mỏng và khi thực hiện nâng ngực nội soi, nó sẽ được đưa vào vị trí cần đặt ở vùng ngực. Tiếp đó các bác sĩ sẽ bơm dung dịch nước muối sinh vào trong nhằm giúp cho ngực được nâng cao hơn, căng tròn hơn.
Với mỗi loại túi nâng ngực khác nhau lại có những đặc tính và ưu điểm khác nhau, vì vậy nếu còn băn khoăn vấn đề gì bạn hãy liên hệ đến Hotline: 0936391602 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.