Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Nâng mũi có an toàn không các cách thực hiện

Nguồn: Nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ JW. Nangmuicautruc.vn
Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mũi của cháu trông xấu lắm, không chỉ tẹt, ngắn mà nhìn còn rất thô ở phần đầu mũi nên cháu đang muốn đi nâng mũi. Nhưng cháu đang băn khoăn không biết nên chọn kỹ thuật nâng mũi nào để có hiệu quả cao? Và nâng mũi có an toàn không? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Cháu xin cảm ơn.
(Hồng Ngát, Quảng Ninh)
Trả lời:
Bạn Hồng Ngát thân mến!
[IMG]

Chiếc mũi cao, thanh tú - Nâng mũi có an toàn không
Nâng mũi đã và đang là nhu cầu thiết yếu được nhiều chị em phụ nữ quan tâm để cải thiện diện mạo của mình và lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.
Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi ra đời. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nổi bật, tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao thì ứng với từng trường hợp sẽ có kỹ thuật áp dụng phù hợp.
Vậy mũi tẹt, ngắn và đầu mũi thô to thì dùng kỹ thuật nâng mũi nào?
Theo các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với chiếc mũi có quá nhiều khuyết điểm như bạn Hồng Ngát thì phương pháp giải quyết triệt để cho trong 1 lần phẫu thuật duy nhất chỉ có thể là nâng mũi S line.
[IMG]

Nâng mũi S line là kỹ thuật làm đẹp, chỉnh hình mũi tổng thể mọi chi tiết mà bạn cảm thấy không hài lòng trên chiếc mũi, giúp mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo, mềm mại tự nhiên với độ cong nhẹ như hình chữ S, mũi cao ráo thanh thoát, thon dài và đặc biệt là rất hài hòa với gương mặt.
Khi thăm khám và tư vấn xong, bác sĩ sẽ thực hiện đẩy cao mũi bằng sụn mềm dẻo chuyên biệt của Hàn Quốc, kế đến thực hiện bước quan trọng nhất trong kỹ thuật nâng mũi S line là giải phóng toàn bộ trụ vách ngăn để đầu mũi được nâng cao đồng thời kéo dài tự nhiên, khắc phục mọi dáng mũi hếch ngắn, vẹo trụ mũi,.... đồng thời bọc sụn vành tai vào chóp mũi nhằm ngăn chặn biến chứng bóng đỏ, tụt sóng,... hiệu quả. Ngoài ra, bác sĩ sẽ xem xét vùng đầu mũi thô to là do sụn hay mô và tiến hành xử lý nhẹ nhàng.
Hình ảnh sau khi nâng mũi S line tại JW - Nâng mũi có an toàn không
Kết quả sau 1 lần phẫu thuật, bạn sẽ có dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên cân đối hài hòa với gương mặt theo tỷ lệ "vàng" mà hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, hay tê buốt nào.
Bạn đang xem: Nâng mũi có an toàn không.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.