Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Nếp mí vĩnh viễn sau bấm thì giá bấm mí là bao nhiêu

Bấm mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng trẻ ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trong đó, kỹ thuật bấm mí mắt vĩnh viễn luôn được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Ngoài những thắc mắc về bấm mí mắt có vĩnh viễn không? bấm mí ở đâu đẹp thì câu hỏi bấm mí giá bao nhiêu luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Sau đây, bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn tìm hiểu về bấm mí giá bao nhiêu nhé.

Tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt là gì?

Bấm mí là phương pháp làm đẹp có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc nên thường được gọi là bấm mí Hàn Quốc. Kỹ thuật này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu.

Để thực hiện bấm mí, bác sĩ thẩm mỹ chỉ cần một dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn những vấn để của mắt 1 mí, mí mắt không đều nhau, kích thước mắt không cân đối...và mang lại kết quả mí mắt đôi, 2 mắt kích thước cân đối to tròn và đẹp tự nhiên.

Vậy bấm mí mắt có vĩnh viễn không?

So với những phương pháp bấm mí mắt trước đây, chỉ bấm mí không có được sự liên kết vững chắc với cơ nâng mí nên chỉ trong 1 thời gian ngắn chỉ bấm mí sẽ bị tuột và mắt lại trở lại trạng thái ban đầu.

[IMG]

Kỹ thuật bấm mắt 2 mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện Hà Thanh khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên. Với việc sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi không tiêu luồn liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, khéo kéo cố định cơ nâng mi vào da mí mắt, phương pháp bấm mí Hàn Quốc chẳng những tạo nếp mí sâu, rõ ràng mà kết quả bấm mí còn giữ được lâu dài từ 10 – 15 năm.

Đặc biệt, thẩm mỹ viện Hà Thanh còn ứng dụng thành công công nghệ bấm mí vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k. Thay vì dùng chỉ thẩm mỹ, phương pháp này sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k để tạo đường mí mắt. Chất liệu chỉ vàng 24k tinh khiết, không tiêu, tương thích 100% với cơ thể, duy trì đôi mắt 2 mí đẹp bền vững theo thời gian.

Giải đáp chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng khí có ý định đi làm đẹp bằng phương pháp bấm mí. Ths- Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh - trưởng phòng khám Mỹ viện Hà Thanh chia sẻ về vấn đề này như sau.

Trên thực tế, không có sự thống nhất về mức bấm mí mắt bao nhiêu tiền tại các cơ sở thẩm mỹ vì mỗi thẩm mỹ viện có công nghệ, kỹ thuật, chất lượng dịch vụ khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá chỉ là một trong những tiêu chí nhỏ để khách hàng lựa chọn có nên thực hiện dịch vụ bởi thực tế, nếu bạn chọn nhấn mí ở địa chỉ không tên tuổi, chưa có đầy đủ giấy phép kinh doanh, chi phí thực hiện có thể rẻ hơn nhưng bạn sẽ không được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như về mức độ an toàn khi phẫu thuật tại các cơ sở đó.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh đang áp dụng 2 mức giá, tùy thuộc vào chất liệu chỉ bấm mí mắt là gì:

- Chất liệu chỉ tự tiêu thông thường có thời gian tồn tại khoảng từ 3- 5 năm mắt của bạn sẽ trở lại bình thường. Dịch vụ này có mức giá là 6 triệu.

- Đối với chất liệu chỉ vàng 24k : Thẩm mỹ viện Hà Thanh là nơi ứng dụng đầu tiên công nghệ này của Hàn Quốc. Với mức giá là 10 triệu đồng, bạn sẽ có được đôi mắt bồ câu, to, tròn, tươi trẻ với chính sách bảo hành vĩnh viễn.

Xem thêm: Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y hàng đầu trong nước và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh và bác sĩ Phạm Thị Thu Hà là hai trong số những người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mắt tại Hà Nội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Hà Thanh để được tư vấn chi tiết.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.