Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

phun thêu lông mày 3d bạn

Bạn đã thấy có rất nhiều dich vụ làm đẹp khác nhau, nhưng bạn chưa có thể nào giúp bạn có thể đpẹ hơn và ngoài những cách thông thường hiện nay bạn có thẻ cảm nhận được sư hài lòng hàng đầu hiện nay với sự đánh giá của bạn và gia đình với phun thêu lông mày đẹp nhất và khi bạn cảm nhận được dich vụ phun thêu lông mày 3d bạn sẽ thực sự thay đổi nó

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, dịch vụ phun, thêu lông mày mọc lên nhiều như “nấm mọc sau mưa”, từ các cửa hàng làm đẹp sang trọng đến những quán cắt tóc bình dân đều có dịch vụ này.

Với giá từ 300.000- 1 triệu đồng, phun lông mày hiện là lựa chọn của rất nhiều chị em.

Chị Hà (Ba Đình, HN) cho biết: “Lông mày của tôi thưa và rất nhạt, nếu nhìn qua cứ như là người không có lông mày, điều này dẫn đến mặt của tôi kém phần ưa nhìn, mỗi lần trang điểm cũng mất khá nhiều thời gian để kẻ vẽ lông mày. Thấy mấy chị đồng nghiệp phun lông mày rất đẹp, nhìn rất tự nhiên nên tôi quyết định “đầu tư” làm đẹp một lần”.
nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, cụ thể là nghệ thuật Phiêu nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không sưng hay đau, thời gian thực hiện nhanh chóng.


Phun tán bột lông mày công nghệ Hàn Quốc cho kết quả duy trì mãi mãi giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm hằng ngày. Phú Xuân sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sao cho dáng mày luôn đẹp và luôn bền màu.

Khắc mày: Là kỹ thuật mới trong nghệ thuật tạo hình thẩm mỹ, áp dụng cho những khách hàng có lông mày thưa, dáng xấu, không có đuôi… Các chuyên viên sẽ dùng dao khắc để tạo hình từng sợi lông mày một cách tỉ mỉ. Qúa trình này sẽ tạo nên những sợi sắc mảnh và đều màu xen lẫn những sợi lông mày vốn có. Điêu khắc tạo dáng mày tự nhiên, mang lại hiệu quả lâu dài và hoàn toàn không bị đổi màu. Không chỉ làm đẹp cho các eva, kỹ thuật này còn là sự lựa chọn hoàn hảo của cánh mày râu với mong muốn cải thiện đôi mày ngài thiếu thẩm mỹ.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.