Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

và thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành

Thu gọn cánh mũi l;à một phương pháp hàng đầu hiện nay và được nhiều người quan tâm nhất hiên nay và khi đó bạn sẽ thấy mình trở nên khác biệt hoàn toàn hiện nay với sự đánh giá về tầm quan trọng và ấn tượng nhất giúp bạn tự htin hơn rất nhiều và đây cũng chính là những gì mà ban có thể thấy và đánh giá về sự hieuj quả nhất và thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành

Phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi
Để có được dáng mũi “S-line” tự nhiên nhất trong phẫu thuật tạo hình mũi, chúng ta nên kết hợp phương pháp nâng sống mũi và chỉnh hình đầu mũi.
Phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi (chóp mũi) là phương pháp làm cho đầu mũi của bạn trở nên cao hơn và gọn hơn bằng cách sử dụng sụn tự thân (thường là sụn vành tai) hoặc sụn nhân tạo. Thông qua phương pháp này không những giúp cho đầu mũi của bạn trở nên cao hơn mà còn giúp bạn có một dáng mũi hoàn hảo hơn với đầu mũi thanh tú, mềm mại, tự nhiên.


Làn da trắng mịn là mong ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, đa phần người châu Á thường sở hữu màu da vàng đặc trưng. Vì vậy hàng nghìn người tìm đến nhiều liệu pháp làm trắng da khác nhau, đặc biệt là vào dịp gần Tết với hy vọng sẽ có một làn da trắng sáng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không có phương pháp an toàn nào có thể đem lại hiệu quả trắng da nhanh, vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn các cách làm trắng da cấp tốc.

Các trường hợp cánh mũi to, thô, bè ra hai bên, cánh mũi nở rộng, mũi hếch, có sẹo…Nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Bênh cạnh đó các trường hợp mũi đã từng nâng sống nhưng cánh mũi vẫn to cũng nên áp dụng phương pháp này thêm lần nữa.
Tuy nhiên nếu bạn bị các bệnh mãn tính như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bị bất thường về tâm lý…hay đang trong thời kỳ mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt thì không được áp dụng thu gọn cánh mũi. Phương pháp này cũng chỉ được áp dụng cho người đã trên 18 tuổi

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.